Föstudagur

Žaš er aftur kominn föstudagur.  Mér finnst eins og žaš hafi sķšast veriš föstudagur ķ gęr.  Ótrślegt hvaš tķminn er fljótur aš lķša žrįtt fyrir heilsuleysi.  Ég var s.s. heima einn dag vegna veikinda ķ vikunni en er enn hóstandi eins og vitleysingur.  Žaš er svo slęmt aš ég held aš nįgrannarnir į efri hęšinni sofi varla dśr žegar ég byrja aš gelta um mišjar nętur.

 

Žrišja fręnkukeppni vetrarins er hafin og kannski óžarfi aš segja frį žvķ augljósa en aušvitaš vann ég lķka keppni nr. 2.  Ķ veršlaun verša vķst Bikinķ.  Ohhh ég verš svo flott.  Žessi žrišja lota mun ašeins standa ķ 1 mįnuš eša śt aprķl og žęr drifu sig aš byrja ķ veikindavikunni minni svo žęr fengju smį forskot.  ķ žetta sinn veršur raušvķn (pr. keppanda) ķ veršlaun og ég held aš Eygló systir ętli aš reyna aš fį žau veršlaun žvķ žį žurfum viš allar aš fara meš raušvķniš til hennar og drekka žaš žar. ;)  Kannski mašur ętti aš fara aš slaka į????

 

Jęja, žarf aš auglżsa fund og fara śt aš labba.

 

kv. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott aš žś ert aš hressast. En mér finnst aš žś eigir aš lofa Eygló aš fį raušvķniš, og drekka žaš hjį henni, žaš er flott plan. En annars, til hamingju meš sigur nśmer 2, žś veršur sko flottust ķ bikini!

Hafrśn Pįls (IP-tala skrįš) 10.4.2008 kl. 00:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband