Lasin

Nú líður mér illa, lasin er ég

allskonar verki og kvilla hef ég....

 

Já, ég á ekki 7 dagana sæla núna.  Er með ógeðslegan hósta sem er að gera útaf við mig og svo er ég að fá hita.  Búin að vera með þennan hósta frekar lengi en nú ákvað hann að versna..  Dreif mig til doktorsins í morgun og hann skrifaði upp á Parkódín fyrir mig (sem er víst orðið lyfseðilsskylt) og svo fæ ég einhverja aðra hóstamixtúru en Pektólín.  Það er nefnilega að gera óskup lítið fyrir mig.   Svo ég ætla að vera heima á morgun og þá er ég vonandi bara orðin hress á fimmtudag.  Sammála??? 

12 vikna frænkuátaki lauk á sunnudaginn með mínum sigri að sjálfsögðu og í þetta sinn verða bikiní í verðlaun, maður verður nú að geta spókað sig...  Svo er hafin önnur keppni með þeim sem vilja vera með og stendur hún í 4 vikur.  Svokallaður "frænkusprettur", þá er rauðvínspottur í verðlaun og já ég ætla að vinna hann líka.  Ekki spurning.. þrátt fyrir að þær séu nú svolítið lúmskar og byrji á meðan ég er veik!!! Ég hef sko plan í huga sem kemur mér framúr þegar ég vil. ;)

 

Ingólfur og Hafrún...sá danski... that's for me to know and you to find out.

 Þórunn... þú hefur ekki efni á þessari sögu.

Guðrún Ósk þú verður að láta fylgja hvað einkanúmerið er, já og takk fyrir hrósið.  Ég var mjög ánægð með þennan kjól og bíð eftir tækifæri til að nota hann aftur.  En hvenær eigum við svo að plana heimsókn?? 

 Annars mest lítið að frétta, skjáumst síðar

 

Lilja lasna 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur H Þorleifsson

Hefur þú prufað "Danska" brjóstdropa. Eða voru þeir Norskir.

Ingólfur H Þorleifsson, 1.4.2008 kl. 20:02

2 identicon

Vá, rosa flott mynd;) ...ætlaði einmitt að kommenta eftir sálar-Nasa-dæmið... það gat ekki annað verið en að þú værir að mala plúsakeppnina:) Vona að þér batni sem allra fyrst, þetta er ógeðispest.

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 12:28

3 Smámynd: Lilja Einarsdóttir

heheh nei Ingólfur en nú fer ég í að redda þeim hið snarasta...

Sigrún, takk fyrir það vona að bataóskirnar skili sér alla leið í líkamann.

Lilja Einarsdóttir, 2.4.2008 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband