Ķ sandölum og ermalausum bol..

Žaš mį segja aš žannig hafi ég fariš ķ vinnuna einn daginn ķ žessari viku.  Reyndar voru žaš nś strigaskór og flķspeysa en žaš er aukaatriši, žvķ ašalmįliš er aš žegar ég fór śt aš morgni ķ vinnu var hiš besta vešur en žegar ég var į leiš heim var bśiš aš snjóa allt ķ rot og snjóaši enn.  Ég varš nęstum žvķ śti į leiš heim og ekki er leišin löng.  Svala var nś samt svo góš aš bjóša mér far heim (sem ég reyndar žįši ekki) en jį ég varš nęstum śti.  Undecided

Frost er śti, sķšan um jól

fer žessu ekki aš linna

Ég ligg undir sęng og bķš eftir sól

Žarf ég nś glešina aš finna.

 

En žaš er ei aušvelt, žvķ illa ég heyri

vešriš žaš skellur į gluggann.

Ķ draumórum mķnum sušur ég keyri

og helli mig bliiiin fullann.

 

Žessari fķnu vķsu stal ég af blogginu hennar Söru Sturlu.  Vona aš žaš hafi veriš ķ lagi ;)

 

                                                                                                                    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband