Ferđasagan kemur nćst

Sá ţetta á reunion síđunni frá Glerárskóla á Akureyri og ţar sem ég gat ekki mćtt skellti ég ţessu inn hér ţetta er allt svo satt og rétt.  

ţegar viđ vorum í Glerárskóla 1987-1988:


-lćrđum viđ á ritvélar í 9. bekk (10. bekk) en nú lćra nemendur á ritţjálfa frá og međ 4. bekk eđa fyrr                                                                                                                                                      -voru ritgerđir hreinskrifađar en ekki slegnar inn í tölvu og sendar rafrćnt...    

                                                                                                                                                    
-voru sum okkar svo heppin ađ eiga vasadiskó en nú eiga allir Ipod Nano


-voru  50 kr.  og 100 kr.  seđlar en ekki  mynt ( 50 varđ mynt 1987 og 100 kallinn varđ mynt 1995).


-var enginn gsm né sms, mms, gprs, 3G né msn en sennilega eiga allir gagnfrćđingar núna gsm síma međ myndavél


-voru engar PC /MAC tölvur né leikjatölvur, Playstation 1, 2, eđa 3 í bođi, bara bókakostur á bókasafni, Sinclair Spectrum leikir, Gameboy og ađ sjálfsögđu Billinn sem brást ekki.


-ađalćđiđ var diskmyndavél ( stóđst reyndar ekki tímans tönn) en nú lifum viđ á stafrćnni öld


-símanúmerin voru 5 stafa....en ekki 7 stafa eins og nú (
nema á Súganda ţar var símanúmeriđ 4 stafa,innsk.LE) 


-var 603 Akureyri ekki til...


-var eitt sjónvarp á hverju heimili


-var til Beta og VHS en ekki DVD


-var gamla Ráđhústorgiđ enn á sínum stađ


-voru engir tímar sem hétu lífsleikni


-var engin Kringla fyrr en 1987 og Leifsstöđ var opnuđ sama ár


-voru geisladiskar "nánast" óţekkt fyrirbćri, notast var viđ segulbandsspólur og LP plötur (jahh ég man nú eftir umrćđunum um geislaspilara, innsk. LE)


-var Bónus ekki til


-var ekki búiđ ađ leyfa sölu á bjór


-var enginn nýbúi í okkar árgangi né útlendingur


-voru hugtök á borđ viđ ofvirkni, athyglisbrest og einelti á vörum fárra


-duttu margir í ţađ eftir samrćmdu prófin....


-Áriđ 1988 komu 0,33 l og 0,5 l áldósirnar á markađ.

   (Frá 1975-1985 var til gos í 0,19 l og 0,33 l glerflöskum og svo risinn í 1 l glerflöskum. 
Áfylling á 1,5 l plastflöskur hófst sumariđ 1985 og seinna bćttust  0,5 l og 2 l plastflöskurnar í hópinn.

 

Já ţađ er óhćtt ađ segja ađ tímarnir breytist og mennirnir međ.  Ţetta međ geisladiskana ţá man ég eftir ţví ađ hafa setiđ inni í herbergi hjá ţáverandi vinkonu minni ţegar hún var ađ reyna ađ sannfćra mömmu sína um ađ geilsaspilarinn vćri miklu betri en plöturnar og varđ hún (vinkonan) himinlifandi ţegar ég "tók ţátt" í ţessu og sagđi henni ađ ţađ vćri sko "miklu minna suđ" í geisladiskunum.

 

Danmörk er í ţann veginn ađ skýrast svo ég held ég láti ţá sögu bíđa ţar til nćst.

 

Kv. Lilja pilja 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hugsađu ţér og ţú sem ert svoooo ung  Hvernig ćtli listinn okkar Eyglóar liti út?..... tveggja stafa símanúmer.......ekkert sjónvarp á sumrin, aldrei á fimmtudögum og ekkert Vídeó!

Sigrún Jónsdóttir, 18.6.2008 kl. 22:42

2 Smámynd: Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir

Gleđilegan 19. júní bloggvinkona

Ólína Kjerúlf Ţorvarđardóttir, 19.6.2008 kl. 13:23

3 Smámynd: Lilja Einarsdóttir

Sigrún... Ég man reyndar líka eftir sjónvarpsleysinu á fimmtudögum og rámar í sjónvarpsleysiđ á sumrin.. og já SAMT er ég ennţá svo ung.

Ólína...Takk sömuleiđis

Lilja Einarsdóttir, 19.6.2008 kl. 23:10

4 identicon

Já, eeeee, á ég ađ segja ţér? Fór sko á skíđi um páskana og forláta skíđaklossarnir mínir, sem mér finnst nú alltaf eins og nýjir, eru kyrfilega merktir mér (međ pabba skrift): Sigrún M. S: 6119. Ţađ held ég nú!  Góđa ferđ!

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráđ) 20.6.2008 kl. 11:26

5 identicon

...já og hvernig er međ (áđur en viđ vitum af dr.) Sólveigu? Er hún latasti bloggari allra tíma? Mađur spyr sig!

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráđ) 20.6.2008 kl. 11:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband