Trölla"próf"

 Fann žetta į bloggi og įkvaš aš vera meš.  Žetta er sem sagt nišurstašan.  Get ekki sagt aš ég sé sammįla žessu aš öllu leyti...

 

Stjórnmįlažurs
Žś ert vanaföst, tilfinningarķk félagsvera.
Ķ margmenni į stjórnmįlažursinn oftar en ekki oršiš. Ef einhver hyggst grķpa fram ķ fyrir honum talar hann bara hęrra - og žaš virkar. Hann hefur sterkar skošanir į flestu, hvort sem um er aš ręša fjįrlagahalla rķkisins eša žaš hvort SS eša Goša pylsur eru betri, og gerir hvaš hann getur til aš žröngva žeim upp į ašra. Stjórnmįlažursinn žarf aš passa sig žegar hann er ķ nęrveru žeirra sem eru ósammįla honum žvķ blóšžrżstingurinn į žaš til aš rjśka upp.

Stjórnmįlažursinn vantar ekki nżja skó fyrr en žaš er komiš gat į žį gömlu... sem skósmišurinn segist ekki geta gert viš. Stjórnmįlažursinn veit hvar Gušsteinn er meš verslun.
Annars lķtiš aš frétta, sumariš komiš og fariš og oršiš skķtkalt aftur.  Ohhh hvaš ég er bśin aš fį uppķ kok af žessum kulda og snjókomu. Vona bara aš žetta sé kuldinn į undan heita sumrinu sem ég er bśin aš plana aš hafa.
Ég varš, skal ég segja ykkur, nett pirruš um daginn.  Ķ einni og sömu vikunni gerši ég heišarlega tilraun (žrįtt fyrir fręnkukeppni) aš versla mér skyndibita mat ķ sjoppunni hér heima.  Ķ fyrra skiptiš fór ég rśmlega 16:00 og ętlaši aš kaupa pylsu.. Svariš: "Žaš er ekki til pylsa en hśn kemur į EFTIR FRĮ FLATEYRI" Ég meina hallllllllllllllllllllllllllóóóó Flateyri ???? fįst ekki pylsur į Ķsafirši ef allt klikkar...  nś svo ķ hitt skiptiš žį komum viš Hildur Sól. og ętlušum aš fį okkur hamborgara ķ kvöldmat eftir aš hafa veriš ķ sundi frį opnun til lokunnar (nįnast) en nei nei žaš var sama sagan žį  "žaš er ekki til hamborgari, hefur ekki veriš til ķ nokkra daga HELD ÉG..."
Ég sver žaš ég varš nett pirruš og hugsaši meš mér aš héšan ķ frį skyldi ég ekki einu sinni gera ašra heišarlega tilraun til žess aš versla mér skyndibita į Sušureyri.  Mér finnst alveg fįrįnlegt aš ķ sjoppu sem gefur sig śt fyrir aš selja skyndibita skuli ég ekki geta fengiš hann tvisvar ķ sömu vikunni..... Devil  Veit ekki hverjum er um aš kenna enda skiptir žaš ekki mįli, žetta į bara aš fįst.  Svo einfalt er žaš ķ mķnum augum!!!!!
Viš Unna Sigga erum bśnar aš panta okkur ferš til Köben ķ sumar og žį ętla ég aš vera bśin aš gera eitthvaš af viti ķ aš skoša į netinu meš vinnu og śtbśa ferilskrį til aš taka meš.  Ég vona aš ég fįi vinnu žarna śti, ég er farin aš žarfnast žess aš breyta til.
Nóg af bulli ķ dag.
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldóra Hannesdóttir

Hei jį hvar er sumariš sem kom um daginn???  Flott hjį žér aš ętla aš breyta til, žaš er MJÖG naušsynlegt ...stundum  kvešja frį nįgrannanum žķnum "Fręšatröllinu"

Halldóra Hannesdóttir, 28.4.2008 kl. 07:37

2 identicon

Sko... ég var aš spį ķ aš koma meš sammįla-ręšu um sjoppuna, en hef ekki tķma ķ žaš. Žś veist hvaš mér finnst um grilliš ķ sjoppunni ;-). Kvešja, Hafrśn sys.

Hafrśn Huld (IP-tala skrįš) 28.4.2008 kl. 15:48

3 Smįmynd: Lilja Einarsdóttir

akkśrat Hafrśn og ég held bara aš ég sé aš verša sammįla žér.  heheh

Lilja Einarsdóttir, 28.4.2008 kl. 18:43

4 identicon

Er ekki bara mįliš  meš žetta grill aš hętta aš bjóša uppį žessa žjónustu žar sem žetta er lķtiš sem ekkert  notaš yfir vetrartķmann og bara óįnęgja meš žetta litla sem reynt er aš gera ?

Jóhanna Žorvaršar (IP-tala skrįš) 1.5.2008 kl. 15:04

5 Smįmynd: Lilja Einarsdóttir

Jóhanna... mašur yrši žį allavega ekki fyrir vonbrigšum meš aš fį ekki hamborgarann sem mašur var bśinn aš treysta į.

Lilja Einarsdóttir, 2.5.2008 kl. 22:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband