Tķminn...

Jį Halldóra tķminn flżgur.  Fékk sķmtal ķ dag frį gömlum skólafélaga sem talaši um reunion eša Endurfundi og eftir aš hafa skošaš bloggiš žeirra/okkar komst ég aš žvķ aš ķ įr eru 20 įr sķšan viš śtskrifušumst śr 9 bekk Glerįrskóla į Akureyri (lesist 10 bekkur ķ dag).  Hvorki meira né minna en 20 įr.  Ég hélt ég fengi tilfelli...

Allavega er meiningin hjį žessum "krökkum" aš hittast ašra helgi eša 14 jśnķ en ég verš žvķ mišur fjarri góšu gamni žar sem ég verš ķ Köben.  En ég verš bara meš eftir 10 įr. ;) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldóra Hannesdóttir

Aušvitaš veršuru meš žį ....viš erum į fullu aš undirbśa okkar endurfundi....ž.e. fermingarmót...tölum ekkert um įrin

Halldóra Hannesdóttir, 6.6.2008 kl. 23:33

2 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

Žiš eruš svo skipulagšar stelpur.  Minn įrgangur heldur aldrei upp į neitt

Sigrśn Jónsdóttir, 7.6.2008 kl. 02:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband