Vá...

Sá MAMmA MIA í Ísafjarðarbíói í kvöld og vá hvað hún er skemmtileg.  Ég hló og söng svo með allan tímann, bæði á ensku og svo íslenska textann við lögin.  FRÁBÆR MYND... (punktur, punktur, punktur)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Sá hana líka í síðustu viku - fór með vinkonu minni og dætrum. Skemmti mér konunglega.

Nú er langt síðan ég kíkti við hjá þér Lilja mín - sendi þér syngjandi kveðju héðan úr Miðtúninu.

Mamma mia ... here we go again!

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 12.8.2008 kl. 00:06

2 identicon

Ég vona að þú verðir duglegri að blogga í danmörkinni.....

Svala Sigga (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 12:39

3 identicon

Hahaha æ þetta er yndisleg mynd,  sú besta held ég sem ég hef séð! Já... dot dot dot... hahahaha. ;-)

Hafrún vink (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 01:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband