Er að heiman...

Mér finnst ég ekki koma heim til mín nema rétt yfir blánóttina þessa dagana.  Hvað veldur???? jú, hinir ýmsustu hlutir.  Stundum bara saklaust "drop in" eins og hjá Katrínu um daginn, eða þá eins og í kvöld, Undirbúningur skreytingar-nefndar á Sæluhúsinu.  Jamm , hér skal verða starfræktur pöbb alla Sæluhelgina, núna um helgina.   En sem sagt þar sem ég er eiginlega aldrei heima, þá hef ég afsökun fyrir bloggleti.

Fólk er þegar byrjað að streyma í bæinn, hvort heldur sem er í heimagistingu eða í tjaldútilegu nú svo ekki sé minnst á húsbílana og fellihýsin.  Ég taldi núna áðan 2 húsbíla og tvö tjöld og eitt fellihýsi að "bruna" í bæinn og það er enn bara miðvikudagur. Ef svo fer sem horfir verð ég farin að selja "garðinn" minn undir slík herlegheit. LoL   En það er gaman að sjá að fólk sé virkilega að sýna lit og mæta, þrátt fyrir að veðurspáin gæti alveg verið betri. (Að mér skilst)

 

Þessa dagana er bara þoka, þoka og aftur þoka.  Reyndar á mánu- og þriðjudag létti til eftir hádegi en svo kom "Dalalæðan" aftur að kvöldi.  En í dag hefur hún bara ekki fært sig eitt hænufet þessi þoka, nema ef vera skyldi neðar í hlíðina. Angry  En ég hef fulla trú á að þetta lagist allt saman

 

Ég er búin að segja upp íbúðinni minni og hana nú.  Danmörk it is 1. sept.  Vill einhver geyma fyrir mig búslóðina mína?????  Ég er komin í sumarfrí og verð í fríi til 11. ágúst og vinn þá í tvær- þrjár vikur og er svo farin til DK.  Trúið þið þessu??? því ekki geri ég það... FootinMouth

 Jæja, þetta dugar í bili.  Kannski verð ég bara búin að eignast litla frænku eða lítinn frænda næst þegar ég blogga... leyfi ykkur að frétta af því.

 

Vi ses


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband