Silfur strákarnir okkar

Loksins kom að því að við vorum á verðlaunapalli á stórmóti í handboltanum.  Ég náði að horfa á flesta leikina og þvílíkur kraftur.  Frábært hjá þeim.

Er á fullu þessa dagana að pakka niður.  Sólrún vink. var í heimsókn um helgina að hjálpa mér og nú er svo komið að ég má þakka fyrir að hafa rúm til að sofa á, þvílíkt er búið að klára.  Búin að pakka nánast öllum matardiskum svo næstu vikurnar verð ég bara að vera upp á vini og vandamenn komin með matinn. ;) En það verður ekkert vandamál. 

En það má segja að sem betur fer kom Sólrún þessa helgi, og bara yfirhöfuð því mér af minni alkunnu snilld, "tókst" að detta í vinnunni á miðvikudaginn og það ekkert smá.  Ég rann til í bleytu þegar ég var að vaska upp eftir síðdegishressinguna og datt kylliflöt.  Snéri á mér veika hnéð og tognaði sem sagt á liðbandinu sem ég sleit þarna um árið.  Ekki gaman get ég sagt ykkur. En ég mátti nú og átti að stíga í fótinn og er öll að koma til en vá... þvílíkar harðsperrur sem ég er með í kálfunum í dag.  Búin að reyna á fæturnar á allt annan hátt en vanalega og það segir til sín.  En sem sagt þar sem Sólrún kom að hjálpa mér þá gekk þetta bara mjög vel þessa helgi.  Allir skápar orðnir tómir nema af dóti sem á að skila eða fara til DK. 

En þetta er samt ekki ástæða þess að ég blogga.. heldur var Hafrún systir að biðja um myndir af honum "Júlla Laxness".  Ég er nú ekki alveg með glænýjar myndir Hafrún en þetta eru allavega mun betri myndir en foreldrarnir setja á netið.


  Sætastur að kyssa mömmu sína

020_649874.jpg

Maður var nú ekkert að hafa fyrir því að opna augun fyrstu vikurnar

Feðgar 

"Sjáið þið litla bróður minn, ég á hann":)

 Alexander Hrafn

Alexander Hrafn með leikara göngulagið

Sallý

Við vorum í göngu með Sallý

Alexander Hrafn

 En það má deila um hver var í göngu með hvern...

Alexander Hrafn og Sigrún

Alexander Hrafn í flugferð með ömmu sinni

 Alexander Hrafn á trampólíni

 Aðal sportið

Alexander Hrafn og Ársæll

En ennþá skemmtilegra að hafa pabba með

Bryndís og Aron Kári

Á leið í sund hittum við Bryndísi sem var með Aron kára (Ella og Jóhönnu son)

 Sallý

Og svo var Sallý snoðuð.  Hitinn var búinn að vera svo mikill að hún var alveg að kafna greyjið

 

Látum þetta duga að sinni,  fer með myndavélina á stjá fljótlega og tek fleiri myndir af litla kút.

 

kv.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Assgoti varstu snögg að bregðast við!!! Flottar myndir af krúttinu og alveg rétt hjá þér: flottari en hjá foreldrunum ;-) Svona er að vera barn nr. tvö... Kveðja vestur til allra.

Hafrún sys (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband